Tư Vấn Lựa Chọn Hình Thức Quảng Cáo Google AdWords

Tùy theo mục tiêu của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn hình thức quảng cáo Google AdWords phù hợp. Có 3 hình thức quảng cáo Google AdWords chính:

Cam kết hiển thị 24/7 : Với hình thức này, cứ một tần suất xuất hiện của quảng cáo, bạn sẽ phải trả một khoản chi phí nhất định. Hình thức này không phụ thuộc vào số lượt khách hàng click vào quảng cáo của bạn.

Làm quảng cáo Google AdWords theo lượt Click : Bạn sẽ không phải trả phí cho những lần hiển thị quảng cáo của bạn trên Google mà chỉ phải trả chi phí khi người dùng kích chuột và quảng cáo của bạn.

Quản lý tài khoản :  SEOTOT Ads đi sâu vào hình thức quản lý tài khoản bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Dịch vụ quản lý tài khoản AdWords sẽ đem đến cho bạn những lợi ích từ quảng cáo Google AdWords với chi phí thấp hơn, kết quả tốt hơn, nhắm mục tiêu tốt hơn và quan trọng sẽ cải thiện thu nhập và tăng lợi nhuận.

1. Quản lý tài khoản Google AdWords là gì?

Chạy quảng cáo Google AdWords không hề đơn giản, việc làm cho một tài khoản Adwords chạy rồi quảng cáo với nó, trả tiền đều đều cho quảng cáo hiện lên đúng là không quá khó, nhưng cứ chạy quảng cáo như thế thì chưa chắc hiệu quả thu lại đã tốt. Để làm quảng cáo với Google Adwords đạt hiệu quả, chúng ta cần đầu tư thời gian nghiên cứu, học hỏi một cách nghiêm túc, có bài bản, luôn cập nhật kiến thức. Bên cạnh đó, qua các thao tác, qua các trải nghiệm thì chúng ta sẽ tích lũy được kinh nghiệm để đưa ra những quyết định tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dành cho mình thời gian để đầu tư nghiên cứu như vậy, do đó, rất cần thiết để có một bộ phận trung gian thực hiện việc quản lý tài khoản.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản

– Tài khoản của bạn được quản lý bởi chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm.

– Bạn không phải tốn thời gian set up, tối ưu chiến dịch

– Bạn không phải tạo tài khoản credit card quốc tế để thanh toán cho Google

– Nếu xảy ra sự cố thì sẽ được đại lý của Google xử lý trực tiếp và nhanh chóng hơn.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí. Chi phí khi doanh nghiệp tự chạy quảng cáo có khi sẽ cao bởi chất lượng quảng cáo không tốt.

– Có thể theo dõi chiến dịch thông qua báo cáo ngày, tháng và chi phí một cách đầy đủ nhất.

oxygen-quan-ly-tai-khoan-adwords

3. Chi phí quản lý tài khoản Google AdWords

Việc xác định giá của dịch vụ quản lý tài khoản AdWords này phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp.

Các đơn vị thực hiện dịch vụ sẽ tính phí trên % ngân sách hàng tháng thực trả cho Google, thông thường từ 10 – 30%, ngân sách tháng càng nhiều thì % phí dịch vụ sẽ thấp hơn, ví dụ:

– Ngân sách < 10 triệu: phí quản lý là 25% – 30%

– Ngân sách 10 – 20 triệu: phí quản lý 15 – 20%

– Ngân sách > 20 triệu: phí quản lý: 10 – 15%.

quan ly tai khoan

4. Tại sao lựa chọn SEOTOT Ads quản lý tài khoản Google AdWords?

– SEOTOT Ads luôn tư vấn, đưa ra các giải pháp tốt hơn, song song đó chúng tôi luôn có chế độ hậu mãi để giúp quý khách đạt được hiệu quả cao nhất.

– SEOTOT Ads sẽ giúp quý khách tùy biến quảng cáo tốt hơn, tư vấn về website, sửa đổi website nếu cần thiết. Tư vấn và đưa ra giải pháp khắc phục các sự cố khi quảng cáo với Adwords.

– Chúng tôi báo cáo kết quả hàng tuần cho quý khách và đưa ra các giải pháp, gợi ý cần thiết nhằm giúp cho quảng cáo của quý khách đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

– Tài khoản của quý khách sẽ được tùy biến, quản lý hiệu quả hơn để bỏ ra ít chi phí mà vẫn đạt được thứ hạng tốt.