Lời khuyên trong Tạo trang Landing SEO

SEO trang đích cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của chiến lược tiếp thị gửi đến bạn. Trang này phải có hiệu quả phát triển, do đó bạn có thể theo dõi sự tăng trưởng kinh doanh của bạn.

Một cách để làm cho các trang đích SEO của bạn một công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả bằng cách cung cấp một số freebies khi người đăng ký bản tin hoặc quảng cáo e-mail. Trang đích cũng phải được chuyên nghiệp bằng văn bản – giống như một bức thư bán hàng. Nó không phải là về việc bán cứng, đó là thuyết phục khách hàng để cung cấp thông tin của họ – và đó có thể cũng quan trọng như việc bán hàng.

Tập trung vào việc làm thế nào bạn có thể khuyến khích họ tải về cung cấp miễn phí. Nhấn mạnh họ không cần phải trả bất cứ điều gì để đăng ký nhận bản tin. Khác hơn opt-in hay ép các liên kết trang và một số thuật ngữ và lời phủ nhận, đảm bảo không có các liên kết trên trang này.

Trang đích SEO có nhiều lợi ích nếu được thực hiện đúng cách. Vì vậy, nó là rất quan trọng là bạn có thể hiểu làm thế nào có hiệu quả trang đích của bạn để bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh, nếu cần thiết. Có hai cách chính của hạ cánh tối ưu hóa: thử nghiệm nhiều biến số phân chia và thử nghiệm.

Thử nghiệm đa biến là đồng thời thử nghiệm các phiên bản khác nhau của cùng một nguyên tố trên trang web. Tối ưu hóa này thử nghiệm là nhanh chóng và sẽ cung cấp cho bạn trang đích tối ưu chỉ trong vài ngày. Thử nghiệm này là lý tưởng cho các trang web lớn.

Chia thử nghiệm là một phương pháp khả thi của các thử nghiệm tối ưu hóa cho các trang đích.Trong phương pháp này, chủ sở hữu trang web cần phải có hai trang hơi khác nhau – trang ban đầu của bạn so với một trang được thiết kế lại, ví dụ thử nghiệm cùng một lúc. Sau khi thử nghiệm, bạn sẽ có thể xác định các trang hoạt động tốt nhất. Điều này có thể lý tưởng cho những người có trang web lưu lượng nhỏ.

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá và trang Landing

Kiểm tra trang đích của bạn là làm thế nào có hiệu quả web tìm kiếm cũng rất quan trọng. Sử dụng từ khóa đuôi dài để trang web của bạn có thể jockey cho các vị trí hàng đầu. Từ khoá phải được bao gồm trong các thẻ tiêu đề, tiêu đề và rải rác khắp cơ thể của bản sao của bạn.