30% lượng chuyển đổi Quảng cáo Google Xuất hiện trên Mobile

Nếu bạn cần bất kỳ bằng chứng hơn là điện thoại di động là một phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến, không lựa chọn nào nữa. Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Marin Software, mang tên “Benchmark Report Q3 2014 Performance Marketer”, tiết lộ rằng 30% của chuyển đổi quảng cáo Google xảy ra trên các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh.

quang-cao-google-tren-mobile

Công ty công bố các kết quả của nghiên cứu trên trang web chính thức của họ, chỉ ra rằng:

“Khi ứng dụng điện thoại di động phát triển, điện thoại thông minh và máy tính bảng đang dùng vai trò nổi bật hơn trong hành trình mua của khách hàng … cho thấy điện thoại thông minh và máy tính bảng chiếm khoảng một phần ba của chuyển đổi quảng cáo trên Google và Facebook. Sự gia tăng trong chuyển đổi quảng cáo trên thiết bị di động cho thấy người tiêu dùng đang ngày càng trở nên thoải mái hơn khi sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để hoàn tất giao dịch trực tuyến. “

Điểm nổi bật của nghiên cứu

Theo kết quả nghiên cứu của họ, các thiết bị di động đã tăng 31% trong số đó tìm kiếm trả tiền và 38% của các nhấp chuột quảng cáo tìm kiếm trên Google trong quý thứ ba của năm 2014. Điện thoại di động đã được chịu trách nhiệm cho 30% của chuyển đổi quảng cáo Google với các chuyển đổi điện thoại di động ngày càng tăng 2,4% trong quý-over -quarter và gần 11% trong năm qua năm.

Marin Software khẳng định rằng “xu hướng chuyển đổi điện thoại di động là nhất quán trên các kênh truyền hình, với mức tăng tương tự được ghi nhận cho quảng cáo tìm kiếm, xã hội và hiển thị.”

Trong thực tế, nghiên cứu cho thấy rằng hơn một trong ba chuyển đổi quảng cáo trên Facebook đã xảy ra trên một thiết bị di động. Cũng giống như với quảng cáo Google, chuyển đổi quảng cáo di động trên Facebook đã tăng lên 16% trong quý-over-quý. Trong cùng thời gian, quảng cáo di động trên các mạng xã hội chịu trách nhiệm cho 52% các quảng cáo gây và 63% các cú nhấp chuột.

Khi họ đã phân tích hiệu suất quảng cáo hiển thị, công ty thấy xu hướng tương tự để tìm kiếm và quảng cáo xã hội. Thiết bị di động đã lên một tốt 40% các quảng cáo gây, một con số khổng lồ 54% nhấp chuột quảng cáo, và một ấn tượng 38,6% chuyển đổi.

Chuyển đổi nhiều Ad Mobile trong tương lai

Với những con số này, nó an toàn để giả định rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong tương lai. Marin Software hy vọng người tiêu dùng sẽ nghiêng nhiều hơn để tham gia với các thương hiệu ưa thích của họ thông qua quảng cáo di động cũng như mua hàng hoàn chỉnh sử dụng các thiết bị di động của họ.

Nếu bạn vẫn không có một chiến lược quảng cáo di động tại chỗ, đó là thời gian cao để thiết lập một. Nếu bạn đã có một, chắc chắn bạn cập nhật nó một cách nhất quán như vậy nó sẽ đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng mục tiêu của bạn. Đầu tư một phần tốt đẹp của thời gian và tiền bạc của bạn vào các quảng cáo di động có thể làm điều kỳ diệu cho sự thành công của chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn như một toàn thể.

Để biết thêm thông tin về nghiên cứu Marin Software, tải nó ở đây .