Những điều cần loại bỏ trong chiến dịch quảng cáo facebook

Đối với việc tạo ra những fanpage trên Facebook nhằm mục đích tiếp cận với người tiêu dùng hơn thì đây chính là một trong những biện pháp tốt nhất để đem đến cho khách hàng những thông tin sản phẩm hàng ngày. Ngoài ra, các bạn cũng có thể quảng cáo Facebook bằng cách thứ 2 đó chính là hiển thị new feed, để tăng thêm sự tương tác trao đổi thông tin với người tiêu dùng được tốt hơn. Thế nhưng ngoài 1 số doanh nghiệp đã thành công với loại hình quảng cáo Facebook này thì vẫn còn không ít những doanh nghiệp thất bại trong chiến dịch quảng bá thương hiệu này, vậy thì nguyên do là đâu? Hãy tìm hiểu những điều cần loại bỏ trong chiến dịch quảng cáo facebook để giúp chiến dịch được hiệu quả hơn.

– Nguyên nhân lớn nhất đó chính là chiến thuật quảng cáo đã cũ, gây ra sự nhàm chán ở người tiêu dùng: nếu các bạn đã dùng những chiến thuật này ở các trang mạng xã hội lớn Google + hay là Twitter,… thì việc lặp lại ở Facebook sẽ là một chiến thuật dở tệ, bởi đối với những trang mạng khác nhau cũng sẽ có những đặc điểm khác nhau và yêu cầu các bạn sẽ phải thay đổi chiến thuật đó để phù hợp hơn với từng hoàn cảnh. Nhiều doanh nghiệp thường áp dụng chiến thuật cho mình đó là càng cập nhật nhiều thông tin cho Facebook thì càng tốt, nhưng đó sẽ là những sai lầm bởi vì khi bị làm phiền quá nhiều thì có nhiều người sẽ sẵn sàng unlike trang của bạn. Nội dung thông tin sản phẩm của các bạn cũng không được trùng  lặp thông tin của các trang mạng xã hội khác, nếu không người tiêu dùng sẽ có nhận định không chỉ có thương hiệu của các bạn mà bất kỳ đâu cũng sẽ có những sản phẩm như vậy.
– Chỉ post lên những dòng trạng thái ngắn cụt, ít thông tin: chính việc này sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy mất đi sự hứng thú cho những sản phẩm của các bạn. Các bạn có thể post lên những nội dung hữu ích cho sản phẩm, các video hướng dẫn hay những thông tin từ web, để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm của các bạn, những thông tin có sức thuyết phục lớn sẽ đem đến được những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của các bạn.
– Không cho phép người tiêu dùng chia sẻ lên những thông tin trên Fanpage: đây chính là những sai lầm hết sức quan trọng bởi mục đích của các Fanpage đó chính là tạo sự tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp để đưa ra những nhận định của mình về sản phẩm. Nếu các bạn không để khách hàng làm điều này thì cũng đồng nghĩa người tiêu dùng sẽ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của các bạn. Hãy nắm rõ những điều cần loại bỏ trong chiến dịch quảng cáo facebook để giúp khách hàng có được chiến dịch quảng cáo tốt nhất có thể.