Dịch vụ seo không textlink

Có rất nhiểu phương pháp tiếp cận với công cụ tìm kiếm gooogle và mỗi người có một cách thức tiếp cận khác nhau giúp cho từ khóa lên top nhanh, tuy nhiên bền vững lâu dài thì ít người đạt được điều đó. Bất kể một từ khóa nào, khi mang lại thu nhập đáng kể từ người dùng thì chắc chắn sức cạnh tranh sẽ ngày một cao hơn.

Tất lẽ dĩ ngẫu việc trụ hạng từ khóa ở top cao nhất sẽ luôn gặp trắc trở từ vô vàn tình huống khó khăn, đặc biệt có những trường hợp bị đối thủ chơi xấu hoặc bị google phạt do vi phạm thuật toán đã và thường xuyên xảy ra. Vậy bạn sẽ lựa chọn phương pháp nào để bảo vệ sản phẩm seo của mình được tốt nhất ? bạn là người làm dịch vụ seo bạn có tin rằng tôi nói không với textlinks nhưng từ khóa vẫn lên top cao nhất và duy trì thứ hạng bền vững nhất ?

Nếu như quá khứ chúng ta thấy rằng việc duy trì thứ hạng cao dựa vào nội dung và backlinks, nội dung thì trong thời buổi chém gió vãi chưởng những năm qua các author không ngừng sáng tạo do đó có thể xem như ít có sự chêch lệch giữa các đối thủ lớn. Chỉ còn vấn đề backlink, trước đây càng có hệ thống links mạnh thì từ khóa càng lên nhanh và duy trì thứ hạng cao, tuy nhiên đợt này mấy con quái thú của google hoạt động mạnh quá nên từ khóa của các đơn vị bơm links bị dancer không ngừng.

Nhiều thằng trẻ trâu như cá nhân tôi 😀 ở đâu ngoi lên nó dập vào mặt trễm trệ ngồi trên top cao nhất mặc dù links chả có bao nhiêu, thế là các author and seoer của chúng nó lại căng sức bơm bài cày textlink ồ ạt để trục vớt con tàu seo đang có dấu hiệu bị đắm…tuy nhiên nếu không may mắn càng làm càng có biểu hiện mất hút con mẹ hàng lươn. Tại sao lại vậy ?

Hôm nay qua câu chuyện vui kể trên, vài lời văn phong không được chuẩn mực nhưng tác giả sẽ mang tới một luồng gió mới cải thiện tư duy các seoer and spamer, vì hiện nay google đánh giá cao sự liên kết mang tính trích dẫn ưu tiên về mặt chất lượng nội dung được lan truyền hơn là việc trao đổi mua bán links ồ ạt.

Google ngày một thông minh, gã khổng lồ biết rằng nếu site A đăng một bài viết chất lượng lên web, website A được nhiều site B,C,D copy, sào xáo nội dung hay copy nguyên bản có links trích dẫn…càng nhiều bài trên site B, site C…x,y,z trích dẫn lại nghĩa là nội dung site A tốt. Thậm chí các site kia không thèm trỏ links hay chú thích gì vế site A (kiểu ăn cắp trắng trợn bản quyền tác giả).

Tất nhiên bạn là site A, bạn chẳng cần quan tâm để alo thằng site B, mày gỡ nội dung của anh xuống hoặc đề nghị thằng site C trích dẫn lại nguồn tác giả. Chỉ cân site A đã khai báo bản quyền với google và viết bài xong submit lên anh webmastertools với vài links lên mạng xã hội thì chúng mày cứ ăn cắp bản quyền thoải mái, càng lan truyền thì google càng hiểu chất lượng site A càng cao.

Trong trường hợp bạn không có khả năng khiến nhiều người phải copy bài viết của bạn, nghĩa là bài của bạn thuộc dạng tàng nhàng với kiến thức chưa sâu, khả năng marketing hạn chế thì bạn nên tìm hiểu và học hỏi về nghệ thuật seeding contents. Nếu còn khó khăn nữa thì đừng quên chịu khó vào site seotot.vn của tôi mà lục tung ra, sẽ có nhiều cái cho bạn học hỏi để thành công.

Túm cái váy lại trong bài viết trên tác giả muốn nói rằng links giờ không còn nhiều ý nghĩa trong top site google, bạn đừng biến mình phụ thuộc nhiều vào links để mất thời gian nữa. Hãy đi theo con đường của giá trị nội dung và sự chia sẻ mang tính tự nhiên nhất, với cách làm này khi đã lên top thì vô cùng bền vững bất chấp đối thủ của bạn là những ông lớn đang ngày đêm cày cuốc backlinks và textlinks.

Nếu thấy bài viết này hay thì bạn phải làm gì trước tiên, 1 G+ và 1 share links trực tiếp lên facebook cho tôi. Điều đó nghĩa là bạn đang ủng hộ tôi giúp bạn bè của bạn thay đổi tư duy để thành công trong công việc làm seo mà nhiều người vẫn nghĩ là vất vả cày links.

>> Những sai lầm trong SEO khiến website không lên top

>> 5 chiến thuật SEO đơn giản mà ít ai nghĩ đến