Tiếp thị trên Google AdWords là gì?

Bạn sẽ gặp rất nhiều nhà tiếp thị web ngày nay đang cố gắng để hiểu cách Google AdWords hoạt động để họ có thể tạo ra nhiều doanh thu hơn, nhưng bạn sẽ không đáp ứng được rất nhiều người biết câu chuyện đằng sau nó như thế nào tất cả bắt đầu và làm thế nào họ đạt được danh tiếng hiện tại của họ và vinh quang.

Google đã quản lý để đạt trên 100 tỉ lượt tìm kiếm cuối năm 2014, và điều này thực sự là một thành tích ấn tượng xem xét số lượng của năm Google đã được chạy. Ở đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả các bạn cần biết để hiểu rõ hơn về những gì Google AdWords, làm thế nào nó đến được, lý do để bạn sử dụng nó, và nhiều hơn nữa.

Google AdWords Thông tin nhanh

Trước khi chúng tôi nói về những gì Google AdWords là gì và như thế nào tất cả bắt đầu, chúng ta hãy nhìn vào một số sự kiện nhanh chóng về việc Google có thể cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về cách tuyệt vời và công ty này là một trong những thành công gần đây nhất của họ.

-95% Tổng doanh thu của Google đến từ quảng cáo

-Google chiếm 33% của tất cả doanh thu quảng cáo trực tuyến

-Average Nhấp chuột thông qua tỷ lệ cho một quảng cáo Google là 3,16%

Quảng cáo -An ở vị trí tìm kiếm đầu tiên có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ trung bình hơn 7%

-Số Lượng các doanh nghiệp quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google là hơn 1,2 triệu

-Số Lượng các trang web là một phần của Mạng Hiển thị Quảng cáo Google là hơn 1 triệu

-YouTube (Một phần của Mạng Hiển thị của Google Ad) có một người xem tương đương hàng tháng cho 10 khán giả Super Bowl

Các chương trình AdWords bao gồm phân phối quốc tế, quốc gia và địa phương, và các bộ phận bán hàng và hỗ trợ Google AdWords được đặt tại Mountain View, California, với các văn phòng chính đặt tại Michigan và New York.

Google được duy trì bởi người dùng AdWords có nhiều kinh nghiệm cung cấp sự giúp đỡ và hỗ trợ cho những người dùng khác – họ bao gồm người sử dụng gọi là “đóng góp hàng đầu”, và nhân viên của Google.

Những điều tuyệt vời về Google AdWords là nó cho phép các doanh nghiệp để có được khách hàng mới bằng cách nhắm mục tiêu những người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Google nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, và nó cho phép các doanh nghiệp để tiếp cận nhiều hơn với mục tiêu thích hợp hơn là có thể với các nền tảng công cụ tìm kiếm khác.

Lịch sử của AdWords

Mô hình quảng cáo AdWords của Google đã không mọc ra từ bụi hình thành đầy đủ. Nhiều người trong số các khái niệm quan trọng mà làm cho nó một hit lớn như vậy đã được vay mượn từ những người khác. Phải mất một vài kỹ thuật tiếp thị sáng tạo và một cái nhìn sâu sắc tuyệt vời để làm cho nó tất cả các công việc.

Đó là vào cuối năm 1999, Google đã bắt đầu thử nghiệm một chương trình mà bán quảng cáo trên cơ sở CMP, mà là một người mẫu quảng cáo chi phối tại thời điểm đó. Banner quảng cáo là định dạng quảng cáo phổ biến tại thời điểm đó, nhưng Google đã quyết định bán quảng cáo văn bản duy nhất, mà được coi là kín đáo và an toàn. Google nhắm mục tiêu các quảng cáo dựa trên điều kiện tìm kiếm và họ muốn tách quảng cáo của họ từ các kết quả tìm kiếm chính.

Pay-per-click không tồn tại với Google tại thời điểm đó. Cũng không có sự phục vụ-và không có đấu thầu.Những điều có lẽ đơn giản hơn nhiều, nhưng kém hiệu quả so với logarit của ngày hôm nay. Đến cuối tháng 1 năm 2000, quảng cáo đầu tiên của Google đã xuất hiện. Những quảng cáo văn bản đã được bán bởi một đại diện bán hàng trên cơ sở CPM.

Google đã lên kế hoạch để cung cấp cho hàng tồn kho của mình qua DoubleClick, đó là các doanh nghiệp quảng cáo biểu ngữ lớn nhất và nổi tiếng nhất của thời gian, nhưng vào mùa xuân năm 2000, thị trường biểu ngữ quảng cáo trực tuyến đã bị rơi. Sau đó, Google đã giới thiệu mô hình tự phục vụ cho việc mua quảng cáo văn bản. Ý tưởng này được lấy từ GoTo.com, nhưng lúc đó đã không xảy ra với họ để sao chép mô hình GoTo pay-per-click.

Và như vậy, trong tháng 10 năm 2000, Google đã giới thiệu nền tảng AdWords. Các thông báo họ đặt trên trang chính của họ là: “Có một thẻ tín dụng và 5 phút? Nhận quảng cáo của bạn trên Google ngày hôm nay. ”

Đây là phiên bản ban đầu của AdWords vẫn còn bán quảng cáo trên cơ sở CPM và đó là một thành công lớn.Vào năm 2001, doanh thu quảng cáo của Google cuối cùng cũng đã đạt 85 triệu USD, nhưng vẫn đứng sau GoTo, mà đã đổi tên mình với ít được biết đến công ty, Overture. Overture kiếm được $ 288,000,000 trong doanh thu quảng cáo qua pay-per-click của họ, được chạy trên một cơ sở bán đấu giá.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Overture, đó là bởi vì nó không bao giờ là một trang web đích cho các nhà tiếp thị. Nó được hỗ trợ quảng cáo UBND tỉnh cho các trang web khác, và sau đó được mua lại bởi Yahoo. Sau đó nó được đổi tên thành Yahoo Search Engine. Bởi bây giờ, bạn có thể nhận thấy sự trớ trêu của giai đoạn đầu của Google thành công.

Mãi cho đến tháng 2 năm 2002 rằng Google đã giới thiệu một phiên bản mới của AdWords. Các phiên bản mới thông qua mô hình đấu giá Overture pay-per-click, nơi mà các nhà quảng cáo có thể trả giá trên số tiền họ sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Có lẽ, nếu Google đã sao chép hệ thống của Overture hoàn toàn, lịch sử của các web có thể bật ra được khá khác nhau … nhưng họ không biết. Thay vào đó, Google mất một bước nhảy vọt lớn và giới thiệu một cách sáng tạo làm quảng cáo pay-per-click.

Google nhận ra rằng có một vấn đề với mô hình của Overture. Thay vì cho phép các nhà quảng cáo với giá thầu cao nhất được sự tiếp xúc nhất, Google muốn tập trung nhiều hơn cho phép người dùng kết quả phù hợp hơn. Overture đã sẵn sàng để gửi lên quảng cáo với giá thầu cao nhất, nhưng vấn đề là đôi khi những quảng cáo này là không thích hợp, và Google đã nhận ra có một cách tốt hơn để làm điều đó.

Và do đó, quảng cáo giá thấp hơn có thể tạo ra doanh thu hơn so với quảng cáo với các chào giá cao hơn vì họ có ích hơn cho khán giả, mà làm việc cho cả người sử dụng công cụ tìm kiếm và quảng cáo.

Google có hai khoảnh khắc rực rỡ hoàn toàn nên được lưu ý. Việc đầu tiên là PageRank, và lần thứ hai được giới thiệu các khái niệm liên quan vào các mô hình pay-per-click đấu giá. Không ai vào thời điểm đó thậm chí đã nghĩ về điều này, mà làm cho nó thậm chí còn tuyệt vời hơn.

Không có doanh nghiệp khác tại thời điểm đó nghĩ làm tìm kiếm một doanh nghiệp. Nó là rất đắt tiền và nguồn lực thâm canh, do nhiều cổng thông tin đã phải thuê ngoài nó, chẳng hạn như Netscape, AOL, và Yahoo. Cuối cùng, họ đã kết thúc gia công phần mềm cho các nền tảng quảng cáo nổi tiếng nhất mà chúng ta biết ngày nay, Google.

Làm thế nào trình Google AdWords

Google AdWords hoạt động bằng cách đặt quảng cáo của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ được đưa đến trang web của bạn, đó là khi bạn trả tiền cho Google. Đó là lý do tại sao nó là một chiến lược quảng cáo PPC, vì nghĩa, bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.

Quảng cáo của bạn xuất hiện trên một hộp màu kem ở đầu phía trên kết quả tìm kiếm miễn phí, mà còn được gọi là “kết quả hữu cơ.” Quảng cáo trong hộp này thường nhận được lưu lượng truy cập nhất vì chúng được đặt trong không gian quảng cáo mong muốn nhất . Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng họ là đắt nhất.Google thưởng cho các quảng cáo mà người dùng nhấp chuột bằng cách đặt chúng trong hộp đầu. Quảng cáo có liên quan nhất đến các truy vấn tìm kiếm của người dùng được thưởng bằng các vị trí hàng đầu.

Điều này có nghĩa là nhu cầu được cấu trúc tối ưu tài khoản AdWords của bạn. Công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp bằng cách quảng cáo của bạn ở top box và có thể giúp bạn giảm chi phí cho quảng cáo của bạn. Nếu bạn có một cơ quan quản lý AdWords làm việc cho bạn (hoặc những gì được biết đến như một cơ quan quản lý của UBND tỉnh) sau đó bạn yên tâm rằng các nhấp chuột bạn nhận được là đáng giá và nhiều khả năng để tạo ra các chuyển đổi.

Những gì bạn đạt được bằng cách sử dụng AdWords

Google AdWords là một nền tảng tuyệt vời nếu bạn đang quan tâm đến việc thu hút khách hàng mới đến với website của bạn và phát triển kinh doanh của bạn. Đây là một công cụ tiếp thị quan trọng nếu bạn đang quan tâm đến những điều sau đây:

  1. Thu hút thêm nhiều khách hàng vào trang web của bạn

Sử dụng Google AdWords cho bạn khả năng để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. AdWords là một cách tuyệt vời cho bạn để hiển thị quảng cáo của bạn trên các kết quả tìm kiếm của Google, cũng như trên các trang web có tính năng nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

  1. Khách hàng Gain qua địa nhắm mục tiêu

Nếu bạn quan tâm trong việc xây dựng một cơ sở khách hàng trong một khu vực cụ thể, sau đó AdWords là đúng cho bạn. Google AdWords có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để khách hàng tiềm năng ở các nước cụ thể, thành phố, tiểu bang, hoặc các địa phương khác. Điều đó có nghĩa là chỉ có khách hàng tiềm năng trong một khu vực địa lý nhất định có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn, giảm thiểu chi phí từ các nhấp chuột mà không có khả năng để thực hiện chuyển đổi.

  1. Tăng lưu lượng truy cập thông qua các thiết bị di động

Hàng triệu người dùng ngày nay truy cập Internet thông qua các thiết bị di động của họ. Họ sử dụng chúng để nghiên cứu về các sản phẩm và dịch vụ, hoặc duyệt qua các cửa hàng và các doanh nghiệp địa phương. Với Google AdWords, bạn có thể hiển thị quảng cáo của bạn trên các thiết bị di động và thậm chí cho phép khách hàng để tìm số điện thoại của doanh nghiệp thông qua các quảng cáo của bạn.

  1. Toàn quyền kiểm soát các chi phí tiếp thị

Một lý do tuyệt vời để sử dụng quảng cáo Google AdWords là khả năng của bạn để quản lý và kiểm soát chi phí của bạn bằng cách thiết lập một ngân sách cố định. Bạn có thể thiết lập số lượng tối đa mà bạn sẵn sàng chi tiêu, và bạn chỉ phải trả nếu và khi ai đó quyết định click vào quảng cáo và thăm trang web của bạn.

  1. Nhận được kết quả rõ ràng từ những nỗ lực tiếp thị của bạn

Sử dụng Google AdWords cho phép bạn biết chính xác có bao nhiêu người có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn và bao nhiêu nhấp chuột bạn nhận được từ họ. Với sự giúp đỡ của Google Analytics, bạn có thể đạt được những hiểu biết mạnh mẽ hơn vào chiến dịch tiếp thị của bạn.

Câu chuyện thành công của Google AdWords

Tất cả điều này nói về Google AdWords như thế nào tuyệt vời chỉ có thể có hai tác động đến bạn. Bạn có thể hoặc là được tất cả các psyched lên để bắt đầu chiến dịch AdWords của bạn hoặc bạn đang ngồi đó tự hỏi nếu bạn đã bao giờ sẽ nhận được một phần của sự thành công này.

Google cung cấp rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển, và có rất nhiều câu chuyện thành công ra khỏi đó mà chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn, đủ động lực. Dưới đây là một số trong số họ:

  1.              Mercedes-Benz

Làm việc với Google đã cho Mercedes-Benz một cách tiếp cận sáng tạo đó đã được chứng minh rằng có thực sự là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ẩn để thành công với tiếp thị trực tuyến.

Công ty này đã chứng minh rằng tiếp thị trực tuyến có thể tăng gấp đôi hiệu quả của chi tiêu marketing tổng thể trong khi giảm độ dài của thời gian khách hàng tiềm năng để đưa ra quyết định về việc mua.

Đó là thông qua các dữ liệu thu thập từ Mercedes-Benz Anh và Google rằng thị Partners (MSP) đã quản lý để phát triển các thuật toán và tiếp thị kỹ thuật mà đã mở đường cho sự thành công tiếp thị trực tuyến.

  1.            Comcast

Comcast đã làm một công việc tuyệt vời tăng doanh số bán hàng của mình thông qua các chiến dịch tìm kiếm di động. Đó là bằng cách làm việc chặt chẽ với Google rằng họ quản lý để thúc đẩy bán hàng của họ tăng 10% với chiến lược tiếp thị của họ đã sử dụng AdWords di động và phần mở rộng quảng cáo.

Mục tiêu của chiến dịch tìm kiếm là để thu hút người dùng tìm kiếm các từ khóa Comcast và dẫn họ đến trang web được tối ưu hóa riêng cho thiết bị di động. Trang web này sẽ cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời giống như khả năng để mua sắm, dịch vụ kiểm tra phòng trống và nhấp để gọi dịch vụ hỗ trợ.

Đó là một cuộc gọi tốt cho Comcast vì họ sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ những người dùng thường xuyên sử dụng các thiết bị di động. Nó có ý nghĩa rằng việc tối ưu hóa các trang web cho mỗi sản phẩm đã làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để thu thập thông tin và đặt hàng trực tuyến; làm cho nó một trong những quyết định tốt nhất Comcast đã từng được thực hiện để cải thiện các nỗ lực tiếp thị của họ.

  1.           Kinh doanh nhỏ – Flor

Flor cho phép khách hàng lắp ráp ô vuông thảm của mình cho thảm tùy chỉnh, chạy, hoặc tường-to-tường thiết kế. Công ty này sử dụng một trang web cho khách hàng để mua hàng trực tuyến, làm cho nó cần thiết cho họ để thiết lập chiến lược marketing trực tuyến của mình.

Với sự giúp đỡ của một chuyên gia Tìm kiếm trả tiền, công ty đã thành công lớn với tiếp thị và quảng cáo hiển thị. Những điều tuyệt vời về tiếp thị lại là nó không chỉ nhằm mục đích giúp bạn có được khách hàng mới, nhưng nó cũng đoạt lại những cái cũ. Và kết quả là đáng kinh ngạc. Flor quản lý để tăng doanh thu AdWords của mình bằng 30%, làm cho nó một trong những câu chuyện thành công tuyệt vời nhất sử dụng tiếp thị lại là một phương pháp quảng cáo trực tuyến.

Bạn có thể đọc về những câu chuyện thành công tuyệt vời và nhiều hơn nữa bằng cách nhấn vào đây.

Hiểu Metrics

Phần Metrics AdWords hiển thị dữ liệu cho toàn bộ tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn có tab tóm tắt của bạn, hiển thị thông tin về ấn tượng của mình, chi phí, nhấp chuột, và nhiều hơn nữa thông qua một phạm vi ngày nhất định. Bạn có thể quản lý và theo dõi dữ liệu này một cách hiệu quả với việc sử dụng Report Wizard và AdWords Monitor.

Hộp Metrics Chiến dịch bao gồm 12 số liệu đó cho thấy phía trên Summary. Đây là những số liệu đó cho bạn thấy chính xác như thế nào hoặc làm thế nào xấu chiến dịch của bạn đi quá xa, và cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về những thay đổi mà cần phải được thực hiện cho nó để làm việc hiệu quả hơn.

Các số liệu được hiển thị cho tất cả các phần của tài khoản AdWords được những điều sau đây:

Những ấn tượng – Những ấn tượng được thực hiện mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google và quảng cáo AdWords của bạn được hiển thị trên trang kết quả.

Chi phí – Tổng số chi phí quảng cáo mà là chi phí cho một phạm vi ngày nhất định.

Nhấp chuột – Một nhấp chuột, hoặc nhấp qua, là khi người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp chuột vào tiêu đề của quảng cáo, dẫn họ đến các trang đích của trang web của bạn.

CPC trung bình – Đây là số tiền trung bình mà bạn đã phí cho một nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Trung bình chi phí mỗi lần nhấp chuột, hoặc CPC, được tính bằng cách chia tổng chi phí của các nhấp chuột của bạn bằng số lượng tổng thể của các nhấp chuột.

CPM Trung bình – Chi phí trung bình cho mỗi nghìn lần hiển thị là dựa trên tổng chi phí quảng cáo và số lần hiển thị.

CTR – Các nhấp chuột thông qua tỷ lệ là số lần nhấp chuột quảng cáo của bạn đã nhận được chia cho số lần hiển thị hoặc số lần quảng cáo của bạn được hiển thị. Quảng cáo và từ khóa của bạn có CRT riêng của họ, làm cho họ duy nhất để thực hiện các chiến dịch của bạn.

Chuyển đổi – Chuyển đổi là số lần nhấp vào quảng cáo được chuyển đổi trên trang web của bạn. Một chuyển đổi có thể đến từ một hành động của người dùng, chẳng hạn như bán hoặc một bản tin đăng ký.

Tỷ lệ chuyển đổi – Điều này được tính bằng cách lấy số lượng chuyển đổi và chia cho số lượng các quảng cáo nhấp chuột bạn đã nhận được trong khoảng thời gian tương tự.

Tổng giá trị chuyển đổi – Tổng giá trị chuyển đổi là tổng của tất cả các chuyển đổi liên kết với một chiến dịch nhất định, nhóm quảng cáo, từ khóa, hoặc quảng cáo.

CPA – CPA, hoặc chi phí cho mỗi hành động, là phương thức đấu thầu mà nói với AdWords các tiền nhà quảng cáo sẵn sàng trả cho mỗi chuyển đổi mà ông đã làm. Thông qua phương pháp này, người dùng có thể tự động định giá trên số lượng CPA để tối đa hóa chuyển đổi của họ dựa trên thuật toán tối ưu hóa của Google.

ROAS – Trở về Spend Quảng cáo (ROAS) cũng thường được gọi là lợi nhuận trên đầu tư, hoặc ROI. Điều này được tính như doanh thu từ bán hàng, trừ chi phí quảng cáo, và sau đó chia cho chi phí quảng cáo.

RPC – RPC, hoặc doanh thu cho mỗi nhấp chuột, cho thấy doanh thu trung bình tích lũy cho mỗi nhấp chuột quảng cáo dựa trên doanh số bán hàng thương mại điện tử hoặc hoàn tất mục tiêu.

Kiểm soát hoạt động AdWords có thể rất áp đảo. Không chỉ có hàng chục của các số liệu liên quan, nhưng những kết quả này được tạo ra trong thời gian gần thực. Phần này chỉ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các số liệu cơ bản và cơ bản để giúp bạn làm quen với việc phân tích phục vụ để hướng dẫn tối ưu hóa của bạn.

Chỉ cần nhớ, khi phân tích các bảng của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã cho họ được sắp xếp theo một thước đo đầu tiên để nó dễ dàng hơn cho bạn để tập trung vào một khía cạnh của hiệu suất AdWords của bạn.

Nếu bạn đã tìm thấy bài viết này hữu ích, và nghĩ rằng ai đó mà bạn biết có thể được hưởng lợi từ các thông tin, cho chúng ta thấy một số tình yêu xã hội và cung cấp cho chúng ta một như thế!

Cảm ơn đã dành thời gian để đọc và chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy bạn trở lại đây ngay!

Bài viết liên quan